Chuyển đến nội dung chính

Những ưu điểm vượt trội của bàn thờ treo tường Thành Luân

Phong tục thờ cúng da tiên được coi là một trong những truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam ta. Chính vì thế khi tìm mua bàn thờ, nhiều người thường rất kén chọn và thường dựa trên các yếu tố tâm linh để lựa chọn hơn. Đặc biệt, nhiều người tin rằng bàn thờ có tính phong thuỷ lớn nên lại càng kỹ tính hơn khi mua. Bên cạnh các mẫu bàn thờ đứng thì bàn thờ treo tường cũng đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay đấy!

Vài nét giới thiệu về bàn thờ treo tường được sử dụng trong các gia đình hiện nay

Đối với người Việt Nam, bàn thờ luôn là nơi được chăm chút nhất vì đây là nơi thờ kính ông bà, tổ tiên. Tuy nhiên với những gia đình có không gian nhỏ thì việc trang hoàng một mẫu bàn thờ lớn, bề thế gần như là bất khả thi vì ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của những người trong gia đình. Và để vừa bày tỏ được lòng thành, vừa đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của gia đình thì những mẫu bàn thờ treo tường được xem là giải pháp hữu hiệu nhất.


Vài nét giới thiệu về bàn thờ treo tường được sử dụng trong các gia đình hiện nay

Khác với bàn thờ đứng, bàn thờ gỗ treo tường có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản hơn, thường chiếm khoảng không ở trên cao, giúp tiết kiệm tối đa diện tích ngôi nhà. Đặc biệt, với thiết kế chắc chắn, dù chứa nhiều đồ vật thờ cúng chúng cũng sẽ không bị cong vênh hay hỏng hóc, ảnh hưởng đến sự an toàn của mọi người trong gia đình.

Mặc dù không thể bày biện quá trang hoàng hay thắp hương mâm cơm nhưng về cơ bản, những mẫu bàn thờ này vẫn đáp ứng được nhu cầu thờ thiêng của nhiều người. Đặc biệt với những người sống ở chung cư thì có lẽ đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Thành Luân – Nơi cung cấp các mẫu bàn thờ treo tường đẹp, chuẩn chất lượng

Vì là sản phẩm gắn liền với cuộc sống của mỗi con người nên không khó để tìm được những nơi phân phối bàn thờ treo tường đẹp hiện nay. Tuy nhiên giữa muôn vàn cái tên, Thành Luân vẫn là một đơn vị quen thuộc, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà Thành Luân còn sở hữu những mẫu bàn thờ treo tường đẹp nhất mà bạn không thể bỏ lỡ đấy!


Thành Luân – Nơi cung cấp các mẫu bàn thờ treo tường đẹp, chuẩn chất lượng

Những ưu điểm khi mua bàn thờ gỗ treo tường Thành Luân

Bàn thờ treo tường Thành Luân được yêu mến đến vậy là bởi chúng sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mà không phải mẫu bàn thờ treo đẹp nào cũng có được. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của những mẫu bàn thờ treo tường đẹp Thành Luân bạn có biết?

Bàn thờ treo đẹp Thành Luân được sản xuất từ những loại gỗ chất lượng nhất và bền bỉ nhất. Từ những loại gỗ quý như căm xe, sồi hay các loại gỗ tầm trung như gỗ dổi đều có khả năng chống mối mọt tốt, độ bền hoàn hảo, tuổi thọ sử dụng kéo dài.
Bàn thờ treo tường được thiết kế với nhiều phong cách trang trí đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của từng người. Nếu là người yêu thích vẻ đẹp cổ xưa, trang trọng, bạn có thể chọn những mẫu bàn thờ được chạm khắc tứ linh hay được vân cầu kỳ. Ngược lại, nếu thích phong cách đơn giản thì những mẫu bàn thờ chủ yếu dùng các đường gấp khúc cơ bản giao nhau, tạo thành những ô vuông đối xứng đơn giản mà đẹp mắt
Màu sắc gỗ đậm, đường vân gỗ tự nhiên bền bỉ theo thời gian
Bàn thờ treo tường có khả năng chịu lực cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng
Bàn thờ chống mối mọt, chống nước tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh
Giá thành sản phẩm đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay


Những ưu điểm khi mua bàn thờ gỗ treo tường Thành Luân

Điểm qua những mẫu bàn thờ gỗ treo tường nổi bật

Bàn thờ gỗ treo tường Thành Luân có những mẫu mã vô cùng phong phú. Đặc biệt, việc có nhiều kích thước bàn thờ treo tường khác nhau mà bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm cân xứng với tổng thể ngôi nhà của mình. Theo đó, một số mẫu bàn thờ gỗ treo tường nổi bật có thể kể đến như:

Bàn thờ gỗ treo tường có thành vách và hai góc ngoài và thanh đỡ được trang trí dựa theo đường chữ Hán. Những mẫu bàn thờ này vừa mang vẻ đẹp cổ điển trầm ấm nhưng cũng không thiếu đi sự bắt mắt, tinh tế.
Bàn thờ gỗ theo trường có thiết kế uốn cong đầu ở hai bên, tranh trụ tạo thành hình chữ nhật hiện đại, sang trọng
Bàn thờ gỗ được chạm khắc hình tứ linh hoá mang vẻ đẹp oai vệ, hùng cường. Mặc dù không thể hiện được phong phú như mẫu bàn thờ đứng nhưng chúng vẫn làm nổi bật được khí chất mạnh mẽ vô cùng của các linh vật.



Điểm qua những mẫu bàn thờ gỗ treo tường nổi bật

Những lưu ý để tìm mua và lắp đặt một mẫu bàn thờ treo phù hợp bạn nên biết

Tìm một mẫu bàn thờ treo tường đẹp thôi là chưa đủ mà chúng còn phải phù hợp với tổng thể ngôi nhà của bạn. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được khi tìm mua các mẫu bàn thờ gỗ treo tường. Vậy khi tìm mua và lắp đặt bàn thờ treo cần lưu ý những điều gì bạn có biết?

Kiểu dáng trang trí

Dựa vào phong cách trang trí của tổng thể không gian sống và sở thích của bạn thân mà bạn có thể chọn kiểu trang trí thích hợp cho bạn thờ. Từ những mẫu bàn thờ được trạm trổ cầu kỳ, các mẫu có hoa văn nhẹ nhàng hay những mẫu hướng đến sự tối giản đều có đủ cho bạn lựa chọn. 

Theo đó, nếu nhà ở hướng đến sự hiện đại, tân tiến thì bạn nên chọn những mẫu bàn thờ treo có phong cách đơn giản, gọn nhẹ một chút. Tuy nhiên nếu bạn muốn một chút gì đó gợi nhắc vẻ đẹp xưa cũ thì những mẫu sản phẩm được chạm khắc tứ linh hoá lại phù hợp hơn rất nhiều. Vì thế hãy xác định ý muốn của bản thân để chọn được bàn thờ có kiểu cách phù hợp nhé!

Màu sắc

Để tạo thêm điểm nhấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như bảo vệ, gia tăng tuổi thọ sử dụng mà các mẫu bàn thờ treo gỗ sẽ được phủ một lớp sơn gỗ bóng ở bên ngoài. Nhờ thế mà chúng cũng sở hữu được rất nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau. 

Theo đó, mẫu gỗ trầm hay nâu sữa đang là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay khi chúng có thể hài hoà được giữa sự nhẹ nhàng, tinh tế và mạnh mẽ, sang trọng. Không chỉ vậy, hai kiểu màu này cũng có tính phù hợp cao khi có thể lặp đặt ở nhiều không gian nhà ở khác nhau.


Những lưu ý để tìm mua và lắp đặt một mẫu bàn thờ treo phù hợp bạn nên biết

Loại gỗ

Gỗ được sử dụng lắp bàn thờ thường là gỗ quý hoặc gỗ tầm trung có độ bền tốt. Chính vì thế mà giá bàn thờ gỗ chính hãng chất lượng tuy không quá cao nhưng chúng cũng không rẻ như nhiều lời mời chào trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu đang tìm hiểu thì bạn nên tránh những mẫu bàn thờ treo tường giá rẻ nhé.

Một số mẫu bàn thờ được làm từ gỗ mít, gỗ xoan, gỗ dổi hay gỗ sồi đều đang rất phổ biến hiện nay. Khi mua sản phẩm, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm được làm từ những dòng gỗ này nhé! 

Độ cao lắp đặt

Tuỳ vào vào độ cao của ngôi nhà mà bạn cần lựa chọn vị trí lắp đặt bàn thờ sao cho phù hợp để không cản trở người sinh hoạt ở dưới nhưng cũng không làm dính khói lên trần nhà phía trên. Mặt khác, nhiều người tin rằng độ cao của bàn thờ cũng ảnh hưởng đến phong thuỷ rất lớn. Do đó, hãy tham khảo ý kiến của những người am hiểu trong lĩnh vực này trước khi lắp đặt bạn nhé.

Bàn thờ treo tường đang ngày một phổ biến với mọi người hiện nay, đặc biệt là những người sống trong các căn hộ chung cư. Và để sở hữu ngay cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: 1043-1045 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Hotline:  043.775.2911 | 0981.909.368

Email : admin@banthothanhluan.com

Website: https://banthothanhluan.com/

Nguồn: https://banthothanhluan.com/ban-tho-treo-tuong/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn Thờ Thành Luân BTL

Bàn thờ gỗ Thành Luân BTL chuyên cung cấp các mẫu bàn thờ gỗ đẹp, tủ thờ, đồ thờ giá rẻ cao cấp theo yêu cầu với giá rẻ nhất thị trường.  Địa chỉ: 1043-1045 đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội SĐT:  0981909368 Website: https://banthothanhluan.com/ BLOG: https://banthothanhluanbtl.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=9194686968171843960 Twitter: https://twitter.com/BanBtl Instagram: https://www.instagram.com/banthanhluan/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaVoKhpQiqoriieOI7pwJzA/about Pinterest: https://www.pinterest.com/banthothanhluanbtl/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/banthothanhluanbtl/ Github: https://github.com/banthothanhluanbtl Tumblr: https://banthothanhluanbtl.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/banthothanhluanbtl BLOG: https://banthothanhluanbtl.blogspot.com/ Social:

Nơi cung cấp bàn thờ đứng uy tín tại thị trường Việt Nam

Thành Luân – Địa chỉ cung cấp bàn thờ đứng chất lượng số 1 trên thị trường Việc thờ phụng tổ tiên đã trở thành nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. Theo đó, bàn thờ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một trong những mẫu bàn thờ được nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là mẫu  bàn thờ đứng . Vậy, bạn có biết địa chỉ nào cung cấp mẫu bàn thờ này đa dạng và uy tín? Để có được câu trả lời cụ thể nhất, đừng quên theo dõi ngay bài viết sau đây bạn nhé! Một số  tiêu chí cần có khi lựa chọn bàn thờ đứng đẹp, bạn đã biết? Việc lựa chọn được mẫu  bàn thờ đứng hiện đại , đẹp không chỉ thể hiện được lòng thành kính của bạn đối với tổ tiên và những người đi trước mà còn đem đến tính thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn được một dòng sản phẩm phù hợp, có không ít người băn khoăn và không biết nên chọn bàn thờ theo những tiêu chí nào. Nhằm giúp quá trình mua hàng của bạn trở nên thuận lợi, banthothanhluan.com sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí cần có